Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Audi R8 Spyder đời mới vướng vô thu hồi

Câu chuyện thu hồi của Audi R8 Spyder đời mới bắt đầu từ khi một khách hàng ngửi thấy mùi xăng sau thời điểm đổ nhiên liệu cho xe. Vị khách hàng kể trên đã gửi phản hồi về hiện tượng rò rỉ nhiên liệu của Audi R8 Spyder đến trụ sở Volkswagen Mỹ vào hôm 6/6 vừa qua.

Nguyên nhân là do rò rỉ nhiên liệu.
Cách đây chưa lâu, Cơ quan An toàn Giao thông Đường bộ Mỹ (NHTSA) đã tiến hành một cuộc điều tra đối với dòng xe Volkswagen Jetta TDI vì nguyên nhân rò rỉ nhiên liệu. Đến nay, tới lượt Audi R8 Spider bị vướng vào thu hồi với lý do tương tự.

Cụ thể, có tổng cộng 920 chiếc Audi R8 Spyder đời 2011-2012 bị liệt vào danh sách thu hồi. "Do sai số kỹ thuật, đường dẫn nhiên liệu có thể đã tiếp xúc và chà xát lên tấm chắn nhiệt trong khoang động cơ", NHTSA cho biết. Hiện tượng trên có thể gây ra rò rỉ nhiên liệu và cháy nổ bất ngờ.

Theo kế hoạch, tập đoàn Volkswagen sẽ gửi thông báo đến những người đang sử dụng xe Audi R8 Spyder nằm trong diện thu hồi. Khách hàng có thể mang xe đến các đại lý để kiểm tra và sửa chữa đường dẫn nhiên liệu miễn phí, nếu cần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét